Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Đại lý báo giá sắt thép xây dựng tại tỉnh Ninh Thuận

Đại lý báo giá sắt thép xây dựng tại tỉnh Ninh Thuận là đơn vị tiên phong trong ngành cung ứng vật liệu xây dựngsắt thép xây dựng hàng đầu khu vực miền nam.

Kho hàng thép xây dựng có trên nhiều địa bàn cả nước

   Quý khách liên hệ tới chúng tôi luôn có thắc mắc là công ty chúng tôi ở tại tỉnh Ninh Thuận hay ở đâu. Xin đính chính lại với quý khách rằng công ty chúng tôi có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng phân phối sắt thép xây dựng trên toàn quốc, toàn khu vực miền nam và trong đó có tỉnh Ninh Thuận. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ sắt thép xây dựng về tận công trình ( nhà phố, biệt thự, chung cư, nhà xưởng, cao ốc, văn phòng, cơ sở hạ tầng.... tất cả nhu cầu mua sắt thép xây dựng trên địa bàn Nình Thuận nói riêng hoặc khu vực phía nam nói chung " ĐỪNG NGẦN NGẠI _ HÃY LIÊN HỆ CHÚNG TÔI " ).

Kho thép xây dựng của Đông Dương SG

   Các chủng loại sắt thép xây dựng mà chúng tôi có thể cung cấp bao gồm :
  • Thép xây dựng Việt Nhật - Vina Kyoei ( bông mai )
  • Thép xây dựng Pomina ( quả táo )
  • Thép xây dựng Miền Nam ( chữ V )
  • Thép xây dựng Posco - Việt Hàn ( Posco )
  • Thép xây dựng Hòa Phát
  • Thép xây dựng Đông Nam Á ( ATM ) 
  • Thép xây dựng Đông Á
  • Thép xây dựng Việt Mỹ VAS
  • Thép xây dựng Shengli VMS - thép Mỹ
   Ngoài ra còn rất nhiều loại thép xây dựng giá rẻ như thép Đà Nẵng ( tổ hợp ), thép cuộn tú sơn, thép formosa...vv
Sau đây là bảng báo giá thép xây dựng tham khảo, báo giá có thể đã thay đổi tại thời điểm quý khách hàng xem bài viết này, vậy nên hãy liên hệ cho chúng tôi qua số ( ấn vào số ) : 0979.090.393 để được báo giá trực tiếp hoặc để lại yêu cầu chi tiết tại " Gửi yêu cầu báo giá thép xây dựng " sau đây là giá tham khảo :

Bảng giá thép xây dựng tại Bình Thuận - Giá có thể đã thay đổi nên liên hệ phòng kinh doanh để nhận báo giá chính xác nhất
   Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để cập nhật đơn giá chính xác tại thời điểm quý khách cần, theo khối lượng mà quý khách muốn đặt hàng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
Hệ thống phân phối báo giá sắt thép xây dựng miền nam
>> Điện thoại : 0979.090.393
>> Email        : Lienhe@dongduongsg.com.vn

0 comments:

Đăng nhận xét