Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Vật Liệu Xây Dựng Đông Dương SG

Vật Liệu xây dựng Đông Dương SG

Vật Liệu xây dựng Đông Dương SG - Trải qua thời gian hình thành và sáng lập lâu dài, tập hợp những trí tuê, những kinh nghiệm cũng như nền móng vững chắc. Hiện nay, công ty đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua vật liệu xây dựng hay còn gọi là vật tư xây dựng.

Vật liệu xây dựng do công ty Đông Dương SG cung cấp luôn có đầy đủ chứng từ , hóa đơn thuế, nguồn gốc hàng hóa rõ ràng.

Có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Dương SG có nhiều cơ hội hơn khi được hợp tác nhiều bạn hàng, là công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Qua đó thúc đẩy hợp tác giao thương, cũng như quảng bá sản phẩm của công ty đến mọi khách hàng.

Hình thành lâu dài, đội ngũ bán hàng lớn mạnh, dày dạn kinh nghiệm. Cộng thêm đó là phương tiện trung chuyển, vận chuyển hàng hóa hùng hậu, đội ngũ nhận viên, tài xế, bốc xếp thông thạo mọi địa điểm. Đảm bảo cũng ứng chính xác và hiệu quả cho mọi công trình.

Với tiềm lực kinh tế lớn mạnh và với nhiều yếu tố năng lực nói trên, công ty chúng tôi tự tin sẽ là bạn hàng lâu dài của mọi khách hàng khi tìm đến Đông Dương SG.
Các chủng loại sản phẩm hàng hóa mà hiện nay công ty chúng tôi đang : kinh doanh thương mại, sản xuất cũng như cung ứng ra thị trường :
1, Sắt thép xây dựng, trong đó gồm các hãng : miền nam, hòa phát, vas việt mỹ, posco hàn quốc, pomina việt ý, vinakyeoi việt nhật, đông nam á, tây đô .... và nhiều hãng khác.

2, cát xây dựng, trong đó bao gồm : cát san lấp mặt bằng, cát xây tô hay còn gọi là cát tô xây dựng, cát bê tông...
3, Đá xây dựng, trong đó bao gồm : đá 1x2 ( đá dăm 1x2 ), đá 0x4 ( đá dăm 0x4 ), đá 4x6, đá 5x7, đá hộc, đá mi sàng, đá mi bụi .... Trong đó có các chủng loại phổ biến như : đá hòa an, đá đồng nai, đá núi nhỏ, đá bình dương, đá miền tây..

4, Keo dán gạch đá : keo ốp lát, keo chà ron..

5, Ván ép phủ phim các loại : 12 mm, 15 mm, 18 mm...

Mọi thông tin tiết cũng như thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tới :
CÔNG TY TNHH TM-DV VẬT LIỆU XÂY DỰNG ĐÔNG DƯƠNG SG
  • Địa chỉ : 18A, Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh : 741A, Hương Lộ 2, Khu Phố 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại : 0888197666 - 0979090393 phòng kinh doanh
  • E-mail : vlxddongduongsg@gmsil.com
  • Website : www.dongduongsg.com.vn

0 comments:

Đăng nhận xét